Zen Style – Less is More

Zen Style – Less is More

Phong cách thiết kế “Zen” đại diện cho một xu hướng khá mới lạ và xa lạ trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là trong giới trẻ Việt Nam. Zen là sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ Nhật Bản và Chủ nghĩa tối giản, mang đến phong cách thiết kế nội thất tối giản toát lên sự tinh tế và sang trọng.

Trong phong cách Zen, mọi thứ đều được đơn giản hóa với triết lý “less is more”. Sự đơn giản không chỉ thể hiện ở kiểu dáng, hình thức của đồ nội thất mà còn ở cách lựa chọn màu sắc và chất liệu. Phương pháp thiết kế nội thất Zen nhấn mạnh tối đa vào sự đơn giản, khiến nó đặc biệt phù hợp với không gian nhỏ gọn. Bảng màu chính trong phong cách Zen bao gồm các tông màu sáng, tinh tế như trắng, be, vàng cát và xám. Các bức tường thường được trang trí bằng các bề mặt nhẵn, được sơn hoàn hảo hoặc giấy dán tường trang nhã. Đồ nội thất Zen là hình ảnh thu nhỏ của sự đơn giản, tránh xa các chi tiết phức tạp, do đó thu hút thị hiếu sành điệu của những cá nhân trẻ hiện đại, theo định hướng tối giản.

Hơn nữa, thiết kế Zen tích hợp liền mạch việc sử dụng các loại vải tự nhiên, dễ tiếp cận. Các vật liệu quen thuộc, bao gồm vải lanh, bông và vải bạt, thường được sử dụng kết hợp với màu sắc rực rỡ và hoa văn gắn cùng với đó là những tấm rèm vải hai lớp để bạn có thể tùy chỉnh độ sáng trong phòng như mong muốn giúp bạn có thể kết nối  tạo ra một môi trường hài hòa giữa các không gian với nhau.

Lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách Zen là sự lựa chọn tối ưu của đại đa số người Việt. Đây là một giải pháp thay thế tiết kiệm hơn và mang lại tính linh hoạt vượt trội, phục vụ cho các không gian thuộc mọi kích thước, có thể là nhà ở cá nhân hoặc các cơ sở như nhà hàng, quán cà phê và spa.

Với sự đơn giản, sang trọng và tinh tế, thiết kế Zen gợi lên cảm giác bình yên và thanh thản trong không gian sống. Đó không chỉ là một phong cách thiết kế nội thất mà còn là một triết lý sống, một cách để tạo nên sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống hiện đại.

Nếu bạn muốn khơi gợi cảm giác kinh ngạc và ngưỡng mộ từ những vị khách quý của mình khi họ đến thăm nơi ở thân yêu của bạn, ngạc nhiên trước gu thẩm mỹ tinh tế và trang nhã của bạn, hãy để BORNRICH cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ toàn diện để có được một ngôi nhà đẹp, tinh tế và thông minh . Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong việc tạo ra một không gian sống mê hoặc và quyến rũ, trong đó tất cả các khách hàng quen có thể tận hưởng trạng thái yên bình và mãn nguyện. Với BORNRICH, ngôi nhà của bạn sẽ phát triển thành một biểu tượng có ý nghĩa văn hóa, phản ánh sự tinh tế bẩm sinh và phong cách sống đặc biệt của bạn.

Nguồn: NC1