Nội thất căn hộ

Nội thất căn hộ

Trái với những gì người ta có thể nghĩ, dòng chữ Lorem ipsum, mặc dù vô nghĩa, nhưng có nguồn gốc cao quý.

Được cấu tạo một cách khách quan từ những từ không liên quan, Lorem ipsum mang ơn Marco Tullio Cicerone và theo một số bước của De finibus bonorum et malorum (Cái thiện và cái ác cao nhất) được viết vào năm 45 trước Công nguyên , một tác phẩm kinh điển của văn học Latinh có niên đại hơn 2000 năm trước.

Khám phá được thực hiện bởi Richard McClintock , giáo sư tiếng Latinh tại Trường cao đẳng Hampden-Sydney ở Virginia, người đã phải đối mặt với tình trạng tái diễn nhanh chóng của từ tối consectetur trong văn bản Lorem ipsum đã nghiên cứu nguồn gốc của nó để xác định chúng trong phần 1.10.32 và 1.10.33 của tác phẩm triết học của Cicero nói trên.

Các từ được lấy từ một trong những đoạn hội thoại có trong De finibus do đó là những đoạn của văn bản vô nghĩa nổi tiếng nhất trên thế giới.

Một khám phá có tầm quan trọng lớn hơn đối với Lorem ipsum vẫn còn trên đỉnh sóng kể từ năm 500, đó là khi, theo Giáo sư Richard McClintock, việc sử dụng nó lan rộng trong các máy in thời đó.

Tất nhiên, chúng tôi biết rằng để làm cho nó được biết đến nhiều nhất là sự công khai của những năm 60, đó là các tấm ký tự Letraset có thể chuyển nhượng: các tấm keo trong suốt có in chìm dòng chữ Lorem ipsum có thể dễ dàng chuyển nhượng trên các sản phẩm biên tập trước khi máy tính ra đời.